วันอังคารที่ 24 มกราคม พ.ศ. 2566

จังหวัดเชียงรายให้การต้อนรับคณะคาราวานนักท่องเที่ยวจากคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน

จังหวัดเชียงรายให้การต้อนรับคณะคาราวานนักท่องเที่ยวจากคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน



                จังหวัดเชียงราย โดยนายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และนายวราดิศร อ่อนนุชรองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย นายวิสูตร บัวชุม ผอู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเชียงราย คุณนงเยาว์ เนตรประสิทธิ์ นายกสมาคมสหพันธ์ท่องเที่ยวภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย นายอำเภอเชียงของ สมาคมด้านการท่องเที่ยวในจังหวัดเชียงรายและเชียงของ หัวหน้าส่วนราชการ และสื่อมวลชนเชียงราย ให้การต้อนรับคณะคาราวานนักท่องเที่ยวจากคุนหมิง สาธารณรัฐประชาชนจีน 2 คณะ จากคุนหมิง 30 คน (รถยนต์ 7 คัน) จากปักกิ่ง 40 คน (รถยนต์ 8 คัน) ณ ด่านพรมแดนเชียงของ เชียงราย เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 24 มกราคม 2566

โดยนายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ได้มอบของที่ระลึก พร้อมพวงมาลัยดอกไม้ให้แก่คณะนักท่องเที่ยว สร้างความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวทุกส่วนใหญ่เดินทางมากับครอบครัว ซึ่งภาพความประทับใจนี้ ททท.สำนักงานคุนหมิง และ ททท. ด้านตลาดต่างประเทศ จะนำไปเผยแพร่ถึงความพร้อมในด้านต่างๆของจังหวัดเชียงราย ที่ประเทศจีนต่อไป และหลังจากนี้คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวจากจีนเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวประเทศไทย ผ่านด่านเชียงของมากขึ้นต่อไป การเดินทางของนักท่องเที่ยวทางคาราวานทางรถยนต์ มีโปรแกรมท่องเที่ยวประมาณ 10-13 วันในประเทศไทย สำหรับคณะนี้มีการพักค้างที่เชียงราย 2 คืน ในคืนแรกในตัวเมืองเชียงราย และคืนก่อนเดินทางกลับที่อำเภอเชียงของ อีก 1 คืน 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...