วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2566

ตลาดสามย่าน ชวนจับจ่ายของไหว้เทศกาลตรุษจีน เพื่อเสริมสิริมงคล ครบเครื่องเรื่องไหว้ที่เดียวจบ

ตลาดสามย่าน ชวนจับจ่ายของไหว้เทศกาลตรุษจีน เพื่อเสริมสิริมงคล ครบเครื่องเรื่องไหว้ที่เดียวจบ

                ตลาดสามย่าน”  ชวนช้อป รับตรุษจีน กับของไหว้นานาชนิดครบครัน หมู เป็ด ไก่  ผลไม้ ขนมไหว้ ของแห้ง วัตถุดิบปรุงรส กระดาษเงิน กระดาษทอง เครื่องกระดาษไหว้เจ้า และอื่นๆ อีกมากมาย ช้อปได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

                 ตลาดสามย่านตลาดสดทันสมัยตอบสนองชุมชนโดยรอบได้ครบถ้วนมายาวนาน มีความสะอาดและสุขลักษณะที่ดี ยังคงเอกลักษณ์ตำนานความเป็นตลาดสดที่มีชื่อเสียงมีความโดดเด่นด้วยมาตรฐาน      ด้านคุณภาพ ความปลอดภัย ที่พัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งจนได้รับรางวัลจากหลายสถาบัน อาทิ ป้ายรับรองตลาดสะอาด ได้มาตรฐานอาหารปลอดภัย ระดับเพชร โดยกรุงเทพมหานคร, ประกาศเกียรติคุณ เป็นตลาดที่มีแผง/ ร้านค้าที่ผ่านเกณฑ์การรับรอง สถานที่จำหน่ายสินค้า Q ประเภทตลาดสด จากกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และ ประกาศเกียรติคุณจากกระทรวงสาธารณสุข ซึ่งได้รับการโหวดคะแนนทางสถานีวิทยุ จส.100 ให้เป็น ตลาดสดที่ประชาชนประทับใจ เป็นต้น

                 พิเศษสุด ช่วงวันจ่ายเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ระหว่างวันที่ 17 – 20 มกราคม 2566 ตลาดสามย่านร่วมกับกรมการค้าภายในกระทรวงพาณิชย์ จัดโครงการปีกระต่ายทอง กับโปรโมชั่น นาทีทอง ซื้อไก่ต้มราคาพิเศษ

                 สำหรับการเดินทางมาตลาดสามย่านนั้นสามารถเดินทางได้หลากหลายช่องทางทั้งโดยรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีสามย่าน แล้วต่อ CU POP BUS สาย 1และ 5 หรือ รถไฟฟ้า BTS สถานีสนามกีฬาแห่งชาติ  แล้วต่อ CU POP BUS สาย 2 หรือ รถตุ๊กๆ “MUVMI” รถโดยสารสาธารณะหลากหลายเส้นทาง ส่วนการเดินทางโดยรถยนต์สามารถเดินทางได้ 3 เส้นทาง ประกอบด้วย ถนนบรรทัดทอง, ถนนพระรามที่ 4 และ ถนนพญาไท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม   โทร. 02-215-3662 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เพจตลาดสามย่าน https://www.facebook.com/SamYanMarketOfficial/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...