วันพฤหัสบดีที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2566

ททท. และ ททท.สำนักงานชุมพร รับรางวัล “สำเภา-นาวาทอง”ประจำปี 2566

ททท. และ ททท.สำนักงานชุมพร รับรางวัล “สำเภา-นาวาทอง”ประจำปี 2566

                นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และ นางสาวกฤชสร ทรายแก้ว ผู้อำนวยการ ททท.สำนักงานชุมพร รับรางวัล“สำเภา-นาวาทอง”ประจำปี 2566 ในฐานะ ททท. เป็นสุดยอดหน่วยงานรัฐด้านการอำนวยความสะดวกภาคธุรกิจ จากหอการค้าไทยและสภาหอการค้าแห่งประเทศไทย

             นางสาวสฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ ผู้ว่าการการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า การรับรางวัลในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงการที่ ททท. สอดประสานความร่วมมืออันดีระหว่างหน่วยงานภาครัฐในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวร่วมกับภาคเอกชน เฉกเช่นเดียวกับเรือสำเภา ที่ต้องอยู่คู่กับนาวา เพื่อร่วมกับขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยตามนโยบายของรัฐบาลต่อไป



และขอแสดงความยินดับกับหน่วยงานต่างๆ ที่ร่วมรับรางวัลในวันนี้ ทั้งผู้บริหารหน่วยงานระดับกระทรวง หน่วยงานระดับกรม รวมถึงหน่วยงานเพิ่มประสิทธิภาพกระบวนงาน ซึ่งนางสาวกฤชสร ทรายแก้ว (ผอ.ปู) ผอ.ททท. สำนักงานชุมพร ได้รับการโวตให้เป็นหน่วยงานขวัญใจที่ให้ความร่วมมือและให้การสนับสนุนการดำเนินงานของภาคเอกชนด้วยดีเสมอมา ซึ่งจะเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่พี่น้องชาว ททท. ในการพัฒนาองค์กรให้ได้การยอบรับและมาตรฐานอื่นๆ ต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...