วันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

Amazing Thai Food Festival ใจกลางโตเกียว โดนใจคนญี่ปุ่นมาก งานนี้ Link Soft power เต็มๆ ทั้ง อาหาร กางเกงช้าง และการแสดงวัฒนธรรม

Amazing Thai Food Festival ใจกลางโตเกียว โดนใจคนญี่ปุ่นมาก

งานนี้ Link Soft power เต็มๆ ทั้ง อาหาร กางเกงช้าง และการแสดงวัฒนธรรม


         การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ร่วมสนับสนุนผู้ประกอบการในพื้นที่โตเกียว ประกาศศักดา ขับเคลื่อนนโยบาย Thailand Soft Power อาหารไทย ในงาน Thai Food Festival 2023 ระหว่างวันที่ 23-25 มิถุนายน 2566 ณ สวนสาธารณะโยโยหงิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น



          ททท. สำนักงานโตเกียว ร่วมกับสถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงโตเกียว สำนักงานพาณิชย์ และสมาคม รวบรวมร้านค้าและร้านอาหารไทย กว่า 20 ร้าน นำเสนอวัฒนธรรมไทยผ่านเมนูอาหารให้ผู้เข้าร่วมงานตลอดทั้ง 3 วัน คาดว่าจะมีผู้ร่วมงานกว่า 2,500 คน ได้มีประสบการณ์กับอาหารไทย ทั้งเทคนิคการเตรียม ทักษะการปรุงอาหาร ตลอดทั้งการนำเสนอและรสชาติที่มีเอกลักษณ์ กระตุ้นความต้องการเดินทางไปยังประเทศไทยในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวครึ่งปีหลัง 2566 นี้


           นางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ กล่าวว่าการนำเสนอสินค้าการท่องเที่ยวกลุ่ม Soft Power โดย ททท.สำนักงานสาขากว่า 29 สำนักงานทั่วโลกนี้ จะสามารถขับเคลื่อนนโยบาย Soft Power ของรัฐบาล ตลอดทั้งสามารถสร้างแรงจูงใจให้เกิดการเดินทางของกลุ่มนักท่องเที่ยวต่างชาติ จำนวนไม่น้อยกว่า 30 ล้านคน



และยังสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่ผู้ประกอบการด้วยการนำเสนอกิจกรรมเชิงสร้างสรรค์ของประเทศไทย ได้ไม่น้อยกว่า 1.5 ล้านล้านบาท ภายในปี 2566 นี้อีกด้วย

#ThailandSoftPower

#AmazingThailand

#ThaiFoodFestival

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...