วันจันทร์ที่ 3 กรกฎาคม พ.ศ. 2566

ททท.สำนักงานแพร่ จัดกิจกรรมเปิดงานเทศกาล “เที่ยวแพร่ไม่แคร์ฝน ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2566

ททท.สำนักงานแพร่ จัดกิจกรรมเปิดงานเทศกาล “เที่ยวแพร่ไม่แคร์ฝน

ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2566



        การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ นำโดยนายอนันต์ สีแดง ผู้อำนวยการ ททท. สำนักงานแพร่ จัดกิจกรรมเปิดงานเทศกาล “เที่ยวแพร่ไม่แคร์ฝน” ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2566 เวลา 08.30 น. เป็นต้นไป ณ วัดนาคูหา ตำบลสวนเขื่อน อำเภอเมือง จังหวัดแพร่ ร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดแพร่,หอการค้าจังหวัดแพร่ สภาอุตสาหกรรมท่องเที่ยวจังหวัดแพร่ และชุมชนบ้านนาคูหา เพื่อเป็นกิจกรรมกระตุ้นในช่วงฤดูฝน Green Season และประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวและกิจกรรมท่องเที่ยวที่มีความน่าสนใจ อาทิ กิจกรรมชิมกาแฟ แลผาสิงห์ เป็นการนำเสนอสินค้าบริการด้านการท่องเที่ยวของจังหวัดแพร่ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2566

        งานเทศกาล “เที่ยวแพร่ไม่แคร์ฝน”เป็นกิจกรรมที่จะนำทุกท่านได้สัมผัสเสน่ห์ของหน้าฝนเมืองแพร่ที่จะมีความสวยงามของธรรมชาติ ทุ่งนาสีเขียว และภูเขาทิวทัศน์ธรรมชาติในช่วงฤดูฝน อนึ่ง ททท.ได้นำเสนอ จุดชมวิวผาสิงห์ เป็นแหล่งท่องเที่ยวใน Unseen New Chapter ของจังหวัดแพร่ เพื่อให้เป็นจุดเช็คอินและกิจกรรมการท่องเที่ยวที่เป็นไฮไลท์สำคัญที่นักท่องเที่ยวจะต้องห้ามพลาดที่จะเดินทางมาสัมผัสด้วยตนเองที่จังหวัดแพร่  และนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวแพร่ในช่วงนี้จะได้รับสิทธิพิเศษจากสถานประกอบการที่พัก ร้านอาหาร ร้านขายของที่ระลึก และรถเช่าจังหวัดแพร่ ในราคาพิเศษ                                                                        

                                

   

          ททท.แพร่ จัดกิจกรรมออนไลน์ในแคมเปญ “เที่ยวแพร่ไม่แคร์ฝน เสน่ห์หน้าฝนยลเมืองแพร่” ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2566 โดยได้จัดทำเส้นทางท่องเที่ยวที่แนะนำไว้ จำนวน 3 เส้นทาง ประกอบด้วย เส้นทางที่ 1 อำเภอเมือง-สูงเม่น-เด่นชัย เส้นทางที่ 2 อำเภอลอง-วังชิ้น และเส้นทางที่ 3 อำเภอสอง ร้องกวางงและหนองม่วงไข่ เพื่อให้นักท่องเที่ยวเดินทางท่องเที่ยวไปในเส้นทาง โดยนักท่องเที่ยวสามารถร่วมกิจกรรมถ่ายรูปเช็คอินแหล่งท่องเที่ยวหน้าฝนจังหวัดแพร่ ในเส้นทางใดก็ได้ จำนวน 2 แห่ง และโพสต์ภาพลงในเฟสบุ๊คของตนเองตามเงื่อนไขที่ ททท.กำหนด รับของที่ระลึก (ร่มเที่ยวแพร่ไม่แคร์ฝน) จาก ททท.แพร่ ฟรีทันที โดยมีเงื่อนไขกิจกรรมดังนี้คือ

1. นักท่องเที่ยวต่างจังหวัดเดินทางมาเที่ยว จ.แพร่ เช็คอินในแหล่งท่องเที่ยวแพร่หน้าฝนที่แนะนำ 3 เส้นทาง (เลือกเดินทางเที่ยวในเส้นทางไหนก็ได้ )

2. โพสต์ภาพท่าน+แหล่งท่องเที่ยวในเส้นทางไหนก็ได้ จำนวน 2 แห่ง พร้อมกับระบุชื่อสถานที่ท่องเที่ยวแนะนำลงในเฟสบุ๊คของตนเอง เปิดเป็นสาธารณะ พร้อมติดแฮชเทก 

#เที่ยวแพร่ไม่แคร์ฝน

#เสน่ห์หน้าฝนยลเมืองแพร่

#เที่ยวเท่ๆเสน่ห์เมืองแพร่

3. แสดงโพสต์กับเจ้าหน้าที่ ททท. และลงทะเบียนแสดงเป็นท่องเที่ยวต่างจังหวัด (ไม่ได้มีภูมิลำเนาจังหวัดแพร่) รับของที่ระลึกร่ม ”เที่ยวแพร่ไม่แคร์ฝน” (First come First serve) ณ สำนักงาน ททท.แพร่ ที่อยู่เลขที่ 2 ถ.บ้านใหม่ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.แพร่ 54000 (เฉพาะวัน-เวลาทำการจันทร์-ศุกร์ เวลา 08.30-16.30 น.) หรือหากไม่สามารถมารับด้วยตนเองกรุณาแจ้งผ่าน Inbox Facebook : ททท.สำนักงานแพร่

4. นักท่องเที่ยวเข้าร่วมกิจกรรม 1 ท่าน/ 1 สิทธิ์ 

*หมายเหตุ

-ของที่ระลึกมีจำนวนจำกัดสงวนสิทธิ์สำหรับ 200 ท่านแรกเท่านั้น 

-สงวนสิทธิ์ เฉพาะนักท่องเที่ยวที่มีภูมิลำเนาต่างจังหวัดเท่านั้น

-สิ้นสุดกิจกรรมภายในวันที่ 31 ก.ค 66 หรือจนกว่าของที่ระลึกจะหมด (อย่างใดอย่างหนึ่งก่อน)

-ททท.สามารถเปลี่ยนแปลงรายละเอียดเงื่อนไขให้เป็นไปตาม ที่ ททท.กำหนด โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า                                                            

           นักท่องเที่ยวสามารถสอบถามข้อมูลท่องเที่ยวได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานแพร่ (แพร่, อุตรดิตถ์) โทรศัพท์ 0 5452 1127 หรือ Facebook Fanpage : ททท.สำนักงานแพร่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...