วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

ติดตามความคืบหน้าข่าวสร้างซุ้มบุกรุกคลองสาธารณะ ของเทศบาลคลองหลวง จ.ปทุมธานี

ติดตามความคืบหน้าข่าวสร้างซุ้มบุกรุกคลองสาธารณะ ของเทศบาลคลองหลวง จ.ปทุมธานี




เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563 นาย สุวรรณ บัวโรย มาเป็นตัวแทน ในฐานะ สื่อธรรมมาภิบาลต้านคอรัปชั่น ได้เดินทางมาตรวจสอบความคืบหน้า จากกรณี การสร้างซุ้มในพื้นที่อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่ได้สร้างรุกล้ำไปในคลองชลประทาน ซึ่งได้แจ้งต่อกรมชลประทาน เบื้องต้นกรมชลประทานได้ปักป้ายให้รื้อสิ่งปลูกสร้างที่รุกล้ำในคลองแล้ว ทางผู้รับเหมาก็ยินดีทำตาม ไม่ทำซุ้มประตูกินที่ในลำคลอง แต่ย้ายเสาต้นนั้น มาวางกีดขวางทางบนถนนที่ประชาชนสัญจรแทน โดยตอม่อที่ก่อไว้ในลำคลองปรากฎว่าไม่มีการถอนรื้อทิ้ง



          ทั้งนี้ในระหว่างที่สื่อมวลชนลงพื้นที่ ได้มีชาวบ้านได้เดินมาเล่าถึงความเดือดร้อนที่เสาซุ้มได้กินถนนที่มีการสัญจร ทำให้ช่องการจราจรมีความแคบลงและไม่ปลอดภัย โดยเฉพาะกับรถเล็ก ทั้งนี้บางต้นที่ปลูกสร้างเสร็จแล้วได้มีอุบัติเหตุกับรถบางส่วนมาแล้ว ยังไม่นับถึงเรื่องที่สิ่งปลูกสร้างที่มีโครงเป็นเหล็กได้มีสายไฟฟ้าแรงสูงพาด เป็นที่หวาดเสียวต่อคนทีสัญจรไปมา



ต่อมา เวลา 13.30 น. นายสุวรรณ บัวโรย ตัวแทนสื่อธรรมมาภิบาลต้านคอรัปชั่น พร้อมกลุ่มสื่อมวลชน ได้เดินทางมาที่ศาลากลางจังหวัดปทุมธานี เพื่อมาพบ นาย ชัยวัฒน์ ชื่นโกสุม ผู้ว่าราชการจังหวัด ปทุมธานี เพื่อยื่นเรื่องการจัดซื้อจัดจ้างซุ้มที่บุกรุกพื้นที่สาธารณะ แต่ไม่พบ เพราะท่านติดราชการ ต่อมา นายอำพล รักษ์มิตรอานนท์ ผอ.กลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรม จ.ปทุมธานี มารับเรื่องแทน และจะรายงานต่อผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีต่อไป

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...