วันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2566

ทีม SBU โชว์ผลงานเด่นจนได้รางวัลใหญ่ ในมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ Thailand Research Expo 2023

ทีม SBU โชว์ผลงานเด่นจนได้รางวัลใหญ่ ในมหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ Thailand Research Expo 2023


      ทีมนักศึกษาคณะเทคโนโลยีดิจิทัลและนวัตกรรม สาขาวิชาเทคโนโลยีวิศวกรรมอุตสาหการของมหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอก โชว์ผลงานเด่นจนได้รับรางวัล 2566 “ระดับดีมาก” ในกลุ่มพลังงาน สิ่งแวดล้อม ระดับปริญญาตรี ในการประกวดผลงานนวัตกรรมสายอุดมศึกษา ประจำปี 2566 ในงาน “มหกรรมงานวิจัยแห่งชาติ Thailand Research Expo 2023” ซึ่งจัดขึ้นโดยสำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม ร่วมกับหน่วยงานเครือข่ายในระบบวิจัยทั่วประเทศ ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อเร็วๆนี้


     โครงงานการออกแบบเชิงทดลองระบบกักเก็บพลังงานด้วยกังหันพลังน้ำขนาดเล็กสำหรับพลังงานหมุนเวียนเพื่อลดการปลดปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ เป็นผลงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 4 สามคนได้แก่ นายวัฒนชัย ชื่นชม นายปัญญา พ่วงเชียง และนายพิเชษฐ์ เชื้อจันทร์ โดยมีอาจารย์อภิชิต เสมศรี และอาจารย์ณัฐวดี มหานิล เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา


     ในงานเดียวกันนี้มหาวิทยาลัยเซาธ์อีสท์บางกอกได้ไปร่วมเปิดบูธจัดแสดงนวัตกรรมเด็ดๆของนักศึกษาและบุคลากรเพื่อเผยแพร่ความเป็นมืออาชีพของนักศึกษาของสถาบันที่ได้ชื่อว่าเป็นมหาวิทยาลัยแห่งการสร้างมืออาชีพรุ่นใหม่สู่สังคม

      ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร 02-744-7356 – 65 ต่อ 100 -106 หรือชมรายละเอียดได้ที่ www.southeast.ac.th


                                                                                                                    

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...