วันศุกร์ที่ 29 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ลงพื้นที่ ตรวจเข้ม ตลาดค้าส่งขนาดใหญ่ ร้านค้าปลีก และค้าส่งขนาดย่อม ในเขตอำเภอเมืองนครสวรรค์

รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ ลงพื้นที่ ตรวจเข้ม 

ตลาดค้าส่งขนาดใหญ่ ร้านค้าปลีก และค้าส่งขนาดย่อม 

ในเขตอำเภอเมืองนครสวรรค์ 

  


นายอรรถพร สิงหวิชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ มอบหมายให้นายปรีชา เดชพันธุ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครสวรรค์ พร้อมด้วยนายสุวัฒน์ บำรุงศรี รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดนครสวรรค์ นายประดิษฐ์ หลวงจอก พัฒนาการจังหวัด  นายเฉลิม  ประสาททอง ท้องถิ่นจังหวัดนครสวรรค์ ผู้แทนเกษตรและสหกรณ์จังหวัดจังหวัดนครสวรรค์ ร่วมกับ ว่าที่ร้อยตรีปรีชา พลับน้อย นายอำเภอเมืองนครสวรรค์ และเทศบาลนครนครสวรรค์ ตรวจประเมินตลาดค้าส่งขนาดใหญ่ และร้านค้าปลีก/ร้านค้าส่งขนาดย่อม ในพื้นที่อำเภอเมืองนครสวรรค์ จำนวน 4  แห่ง คือ 1. ตลาดสดศรีนคร 2. ตลาดค้าส่งศรีนคร 3. ศรีนครแฟชั่น  และ 4.ตลาดนัดศรีนคร เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา



พบว่ามีการปฏิบัติตามมาตรการครบทุกข้อ พร้อมทั้งมีข้อแนะนำให้ตลาดนำไปปฏิบัติ ได้แก่ 1. ให้มีการทำป้ายประชาสัมพันธ์สวมหน้ากากอนามัยสำหรับผู้ใช้บริการในตลาดและร้านค้าปลีก/ร้านค้าส่งขนาดย่อม  2. ให้มีการลงทะเบียนชื่อเข้า-ออกในตลาดค้าส่งขนาดใหญ่และร้านค้าปลีก/ร้านค้าส่งขนาดย่อม 3. ให้มีการแบ่งโซนย่อยระหว่างตลาดสดกับร้านค้าปลีกแฟชั่นไม่ให้เชื่อมติดกัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567       มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประ...