วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

โครงการ “รวมใจเป็นหนึ่ง เพื่อเธอประเทศไทย” แจกถุงยังชีพให้กับประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ในสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19

โครงการ รวมใจเป็นหนึ่ง เพื่อเธอประเทศไทยแจกถุงยังชีพให้กับประชาชน
เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน ในสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19


            ฟ้าให้ทีวี สถานีโทรทัศนเพื่อประชาชน ทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม PSI ช่อง 160 ร่วมกับบริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด  (มหาชน) บริษัทรักษาความปลอดภัย KCC และร้านหม่อนไก่ย่าง T9 จัดโครงการ รวมใจเป็นหนึ่ง เพื่อเธอประเทศไทยนำโดย  ฟ้า-พรทิพา สุพัฒนุกูล ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี,  กชรัตน์ ใช้สง่า เจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัย KCC, กำพล ปาแดง เจ้าของร้านหม่อนไก่ย่าง T9, สุวัชรีช์ เจียรวนนท์ รวมทั้งผู้ใจบุญร่วมกันแจกถุงยังชีพ อาหารกล่อง น้ำดื่ม นม ผลไม้ และเงินสด มาแจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับกระทบโควิด-19 กว่า 1,000 คน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนในสถานะการณ์ไวรัสโควิด-19 และให้กำลังใจที่เราจะสู้ไปด้วยกัน ที่หน้าสถานีฟ้าให้ทีวี สถานีโทรทัศน์เพื่อประชาชน เมืองทองธานี โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ปากเกร็ด มาคอยอำนวยความสะดวกในด้านการจราจร




ฟ้า-พรทิพา สุพัฒนุกูล ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี ทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม PSI ช่อง 160  กล่าวว่าเราได้ร่วมกับผู้ใจบุญร่วมกันแจกถุงยังชีพ อาหารกล่อง น้ำดื่ม นม ผลไม้ และเงินสด มาแจกจ่ายช่วยเหลือประชาชนผู้ได้รับกระทบโควิด-19 มาหลายครั้งแล้ว  โดยครั้งนี้ สถานีโทรทัศน์ดาวเทียม PSI ฟ้าให้ทีวี ทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม PSI ช่อง 160 ได้ร่วมกับผู้ใจบุญประกอบด้วย วัดป่าคลอง 11 โดยพระคมกฤช กิตตยาคโม เจ้าอาวาสวัดป่าคลอง 11   , บริษัท บางกอกแลนด์ จำกัด  (มหาชน),  กชรัตน์ ใช้สง่า เจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัย KCC, กำพล ปาแดง เจ้าของร้านหม่อนไก่ย่าง T9, สุวัชรีช์ เจียรวนนท์  มาแจกเงินสด 40,000บาท ให้คนละ 100 บาท และผู้ใจบุญอีกหลายๆท่าน รวมใจเป็นหนึ่ง เพื่อเธอประเทศไทย นำถุงยังชีพ อาหารกล่อง น้ำดื่ม นม ผลไม้พืชผัก ผลไม้ และข้าว มาแจกจ่ายให้กับประชาชนทุกเพศทุกวัย พร้อมด้วยนมผงสำหรับเด็กแรกเกิดและวัยกำลังกินอีกจำนวนหนึ่งด้วย และได้รับการอำนวยความสะดวกโดยบริษัทรักษาความปลอดภัย KCC ที่นำกำลังมาจัดระเบียบช่วยดูแลประชาชน และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. ปากเกร็ด มาคอยอำนวยความสะดวกในด้านการจราจร




ฟ้า-พรทิพา สุพัฒนุกูล ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี ทางสถานีโทรทัศน์ดาวเทียม PSI ช่อง 160  กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการระบาดจากเชื้อไวรัสโควิด19 ทางสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวีก็เริ่มแจกจ่ายหน้ากากอนามัย  แอลกอฮอล์ให้ชาวบ้านพี่น้องประชาชนเพื่อป้องกันเชื้อไวรัสโควิด19  ต่อมาก็ได้จุดประกายให้มีการแจกอาหาร เพราะว่าเล็งเห็นถึงปากท้องของประชาชนที่ยากไร้ ตกงาน ไม่มีรายได้ ซึ่งจะเป็นการลดการลักขโมย และสิ่งสำคัญคือต้องการความช่วยเหลือจากรัฐอยู่ แต่เรื่องปากท้องนั้นรอไม่ได้ จึงได้เกิดโครงการแบ่งปันอาหารนี้ขึ้น โดยได้รับการสนับสนุนจากวัดป่าคลอง 11 ได้ร่วมนำอาหาร ผลไม้มาสบทบ พร้อมด้วยผู้มีจิตศรัทธา เช่น สุวัชรีช์ เจียรวนนท์,   กำพล ปาแดง เจ้าของร้านหม่อนไก่ย่างตึก T9, คุณกชรัตน์ ใช้สง่า เจ้าของบริษัทรักษาความปลอดภัย KCC นำเจ้าพนักงานมาดูแลความเรียบร้อยและความปลอดภัย ด้วยการตรวจวัดไข้ และล้างมือด้วยแอลกอฮอล์    ซึ่งทางสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี ได้ทำมานับสิบครั้งแล้ว และยังจะทำต่อไป เพื่อให้พี่น้องประชาชนแถวนั้นได้มีอยู่มีกินไปก่อน จนกว่าจะพ้นภัยโควิด



และผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี ฟ้า-พรทิพา สุพัฒนุกูล  ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ทางคณะไม่เคยรับบริจาคข้าวของเงินทองผ่านทีวีแต่อย่างใด...ชอบที่จะให้มาร่วมแบบนี้มากกว่า ทำข้าวมา ซื้อน้ำ ซื้อนมมา นำเงิน นำของมาแจกด้วยตนเอง ให้เห็นกันจะจะในงานชัดเจน จะปลาบปลื้ม และมีความสุขเมื่อเห็นรอยยิ้มจากคนที่มารับของ ส่วนหน่วยงานใดต้องการมาร่วมแจกของด้วยตนเองติดต่อได้ที่ ฟ้า-พรทิพา สุพัฒนุกูล  ผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ฟ้าให้ทีวี โทร.090-904-2111,   081-444-7338


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ประกอบพิธีจุดเทียนเปิดงานฉลองบรรลุธรรมหลวงปู่ไต้ฮง ประจำปี 2567       มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำโดย นายวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประ...