วันอังคารที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

ไฟร์เซฟ" จัดอบรม สัมมนา และแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคปซูลดับเพลิง "FIRESAVE"

ไฟร์เซฟ" จัดอบรม สัมมนา และแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคปซูลดับเพลิง "FIRESAVE"


 

            บริษัท ไฟร์เซฟ อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เป็นบริษัทผู้นำเข้า เพื่อจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคปซูลดับเพลิงชนิดขว้าง น้ำยาดับเพลิง และอุปกรณ์การดับเพลิง ภายใต้ตราสินค้า "ไฟร์เซฟ" หรือ "FIRESAVE" ซึ่งเป็นนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่นที่ได้รับการจดสิทธิบัตรไว้ทั่วโลก



              บริษัท ไฟร์เซฟ อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดับเพลิงต่างๆ ดังนี้

1. แคปซูลดับเพลิงไฟร์เซฟ (FS-TH)

2. สเปรย์ดับเพลิง (FS-AF)

3. ถังดับเพลิงเหลวชนิดฉีด (FS-SP)

4. น้ำยาดับเพลิงโดยเฉพาะสำหรับรถดับเพลิง (FS-FT)

5. น้ำยาดับเพลิงโดยเฉพาะสำหรับการดับไฟป่า (FS-WF)

6. น้ำยาดับเพลิงโดยเฉพาะสำหรับไฟจากน้ำมันชนิด B (FS-CB)

7. ซองดับเพลิงโดยเฉพาะสำหรับน้ำมันพืชทำอาหาร ชนิด K (FS-CO)



              FIRESAVE แคปซูลดับเพลิง ถังดับเพลิง น้ำยาดับเพลิง และอุปกรณ์ดับเพลิง เป็นผลิตภัณฑ์เพื่อใช้สำหรับครัวเรียน โรงงานอุตสาหกรรม เพื่อการบรรเทาสาธารณภัย การดับไฟป่า ด้วยเทคโนโลยีและคุณภาพมาตรฐานของญี่ปุ่น ผ่านการรับรองคุณสมบัติต่างๆ ตามมาตรฐานการดับเพลิงของสากล ซึ่งมีความปลอดภัยสูง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม



              บริษัท ไฟร์เซฟ อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด จะไม่หยุดยั้งความพยายามเพื่อให้ได้มาซี่งผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าทั่วโลก บริษัทฯ จึงได้จัดงานอบรม สัมมนา และแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แคปซูลดับเพลิง "FIRESAVE" โดยมี พ.ต.อ.จารึก สารโภค ประธานบริษัท ไฟร์เซฟ อินโนเวชั่น (ประเทศไหย) จำกัด เป็นประธานเปิดงาน ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ และผู้สนใจที่จะเป็นตัวแทนจำหน่าย รวมทั้งสื่อมวลชนจำนวนมาก โดยมี ว่าที่ ร.ต.ธนัท ชัชวาลย์ เป็นผู้ดำเนินรายการตลอดทั้งงาน ณ สโมสรสัญญาบัตร โรงเรียนนายเรือ ปากน้ำ จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ 2566 



              สำหรับกิจกรรมภายในงาน ก็ได้จัดให้มีการฝึกอบรม  สัมมนา ให้ความรู้ และแลกเแลี่ยนประสบการณ์ในด้านการตลาดออนไลน์ว่า ทำอย่างไรจะสร้างการรับรู้ให้ดังใหัปัง จนทำตลาดได้จาก ร.ต.อ.สี่ทิศ อ่ำถนอม (ผู้กองเบ็นซ์) วิทยากรผู้มากประสบการณ์ในด้านการสร้างแบรนด์บนตลาดออนไลน์  นายดำรงศักดิ์  จินตทิพย์ ผู้บริหาร บริษัท นารูมิ (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาบริษัทฯ ได้มาให้ความรู้ในด้านการป้องกันอัคคีภัย และรับฟังการบรรยายในการป้องกันและการระงับอัคคีภัยอย่างถูกวิธีจาก ว่าที่ ร.ต.อน้นต์ ศรีพันธ์ นายช่างโยธาชำนาญการ ฝ่ายป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย นักวิชาการและผู้เชี่ยวชาญทางด้านอัคคีภัย


                รวมทั้งร่วมชมการทดสอบประสิทธิภาพของแคปซูลดับเพลิง และน้ำยาดับเพลิง  FIRESAVE ในการดับเพลิง โดยมี พ.ต.อ.จารึก สารโภค ประธานบริษัท ไฟร์เซฟ อินโนเวชั่น (ประเทศไหย) จำกัด, ร.ต.อ.สี่ทิศ อ่ำถนอม (ผู้กองเบ็นซ์), ผู้ร่วมการอบรม และนักดับเพลิง ร่วมทดสอบในการดับเพลิง ปรากฎว่า "แคปซูลดับเพลิงและน้ำยาดับเพลิง  FIRESAVE ดับเพลิงได้จริง"




                  นอกจากนี้ทางบริษัทฯ ยังได้มีการเปิดรับสมัครและแต่งตั้งตัวเทนจำหน่ายทั่วประทศ รวมถึงศูนย์กระจายสินค้า โดยมี เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค ในการสร้างความปลอดภัยด้านอัคคีภัยในทุกๆ ด้านนอกจากนี้ทางบริษัทฯ ก็ได้มีการเปิดรับสมัครและแต่งตั้งตัวเทนจำหน่ายทั่วประทศ รวมถึงศูนย์กระจายสินคำ โดยมีนายปราโมท มหานิล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและฝ่ายเทคนิคของ FIRESAVE มาให้รายละเอียดการเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย ช่องทางการขาย รวมทั้งเทศนิคการขายด้วย ฯลฯ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค ในการสร้างความปลอดภัยด้านอัคคีภัยให้กับสังคมในทุกๆ ด้าน

              สนใจเป็นตัวแทนจัดจำหน่าย สามารถติดต่อสอบถามได้ที่ บริษัท ไฟร์เซฟ อินโนเวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 021-306-125, 063-168-8893  และ  081-842-4140 Email.info@firesaveinnovation.co.th /www.firesaveinnovation.co.th / Line :@firesave

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...