วันพฤหัสบดีที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2566

"มาดามหยก" นำทัพ "พรรครวมแผ่นดิน" จัดประชุมใหญ่ "บิ๊กโป๊บ" นั่งหัวหน้าพรรค พร้อมเปิดตัวคณะกรรมการพรรคชุดใหม่ และทีม Change together "เปลี่ยน...ไปด้วยกัน"

"มาดามหยก" นำทัพ "พรรครวมแผ่นดิน" จัดประชุมใหญ่ 

"บิ๊กโป๊บ" นั่งหัวหน้าพรรค พร้อมเปิดตัวคณะกรรมการพรรคชุดใหม่  และทีม Change together "เปลี่ยน...ไปด้วยกัน"


            พรรครวมแผ่นดิน จัดประชุมใหญ่ครั้งที่ 2 ที่ห้องประชุมโรงแรมเซ็นทารา ริเวอร์ไซด์ จ.เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 หลังจาก พล.อ.วิชญ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา ลาออกจากหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน ไปรับตำแหน่งประธานที่ปรึกษาพรรคพลังประชารัฐ

            โดยทางด้าน  "มาดามหยก" น.ส. กชพร เวโรจน์ ประธานที่ปรึกษาพรรค และหัวหน้าสาขาภาคเหนือพรรครวมแผ่นดิน ที่ชูนโยบาย ส่งเสริมการท่องเที่ยว-กีฬา เพิ่มรายได้เข้าประเทศ พัฒนาการเกษตร Smart Farmer ใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่  ส่งเสริมสิทธิเด็ก และยกระดับบทบาทของสตรี สนับสนุนความเท่าเทียม ความหลากหลายของทุกกลุ่ม รวมถึงส่งเสริมการส่งออกนำมาตรฐานเกษตรกรของไทยสู่อุตสาหกรรมเกษตรที่สมบูรณ์ ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย ผ่านระบบโลจิสติกส์ที่เพียบพร้อมด้วยมาตรฐานคุณภาพระดับสากล

              สำหรับ การประชุมวันนี้มีการเปลี่ยนคณะกรรมการบริหารชุดใหม่ทั้งหมด โดยในที่ประชุมมีมติเลือก พล.อ.ชัชชัย ภัทรนาวิก หรือบิ๊กโป๊บ เป็นหัวหน้าพรรค ก็มีการปรับเปลี่ยนกฏกติกา ข้อบังคับพรรค ด้านนโยบายให้มีความเข้มข้นขึ้น สอดรับกับสถานการณ์ของบ้านเมืองที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เช่น การยกเลิกการเกณฑ์ทหาร เป็นทหารสมัครใจ จะมีเงินเดือน เบี้ยเลี้ยง ยกระดับมาตรฐานทหารให้สูงขึ้นเทียบต่างประเทศ  ในขณะเดียวกัน ทางพรรคได้มีคนในวงการบันเทิงทั้งนักแสดง นักร้อง ศิลปิน ได้ตบเท้าเข้ามาสมัครเป็นสมาชิกพรรค และสมาชิกกลุ่ม Change together Team  ที่ประกอบด้วย  ดารา นักแสดง ศิลปิน อาทิ  สดใส รุ่งโพธิ์ทอง, บุญโทน คนหนุ่ม,  กำปั้น  บาซู,  เต้  นันทชัย, ทูน หิรัญทรัพย์, เล็ก ไอศูรย์, ตฤณ  เศรษฐโชค,  รณ ฤทธิชัย, น้ากล้วย  เชิญยิ้ม และโสภณ ไชยมี  ซึ่งมีแนวทางนโยบาย "เปลี่ยน...ไปด้วยกัน"  โดยมีเป้าหมายอยากจะเปลี่ยนแปลงสังคมไปสู่ความปรองดอง ก้าวข้ามความขัดแย้ง ดูได้จากโลโก้พรรคที่มีทุกสีที่บ่งบอกถึงความหลากหลาย ทุกเพศ ทุกวัย ทุกระดับชั้น และถึงเวลาแล้วที่ประเทศไทยต้องยุติความขัดแย้ง หันหน้าร่วมมือกันสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้กับประเทศชาติ ตอบแทนคุณแผ่นดิน เพื่อให้ประเทศไทยก้าวเข้าสู่มาตรฐานให้เทียบเท่ากับประเทศที่พัฒนาแล้ว จึงทำให้มีคนหลากหลาย ทุกเพศทุกวัย ทุกระดับชั้น ทุกวงการอยากเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง เพื่อขับเตลื่อนพรรคให้บรรลุเป้ามายที่เอาวางไว้

               ทางด้าน พลเอกชัชชัย ภัทรนาวิก  หัวหน้าพรรค กล่าวว่า  พร้อมเดินหน้าสานต่อแนวนโยบายพรรค ก้าวข้ามความขัดแย้ง ไม่มีสีมีฝ่าย  เน้นยกระดับคุณภาพชีวิตของพี่น้องประชาชนให้เปลี่ยนแปลงไปสู่สิ่งที่ดีขึ้นและพร้อมนำแนวความคิดใหม่ๆ ของคนรุ่นใหม่ๆ  นำไปสู่แนวทางการทำงาน  ผ่านนโยบายของพรรคต่อไป

คณะกรรมการบริหารพรรค

1 พลเอก ชัชชัย ภัทรนาวิก หัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน

2 พลตรี พิชิต บุตรวงศ์ รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน

3 ดร.มนตรี พรมวัน รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน

4 นายรุ่งโรจน์ รุ่งณรงค์รักษ์ รองหัวหน้าพรรครวมแผ่นดิน

5 นายรณฤทธิชัย คานเขต เลขาธิการพรรครวมแผ่นดิน

6 นายณัฐพล ทองคำ เหรัญญิกพรรครวมแผ่นดิน

7 นางสาวกานดา ถาวรประพาฬ นายทะเบียนสมาชิกพรรครวมแผ่นดิน

8 นายสพัชญ์นนทน์ เชสพีเดส โฆษกพรรครวมแผ่นดิน

9 นายมาโนช อุณหกาญจน์กิจ กรรมการบริหารพรรครวมแผ่นดิน

10 นายเฉลิมพล ระดาพัฒน์ กรรมการบริหารพรรครวมแผ่นดิน

11 นายโชคชัย ตันประเสริฐ กรรมการบริหารพรรครวมแผ่นดิน

12 พ.อ. ธีรเดช เบญจาทิกุล กรรมการบริหารพรรครวมแผ่นดิน

13 นางสาวอภิภาวดี สนิทวงศ์ ณ อยุธยา กรรมการบริหารพรรครวมแผ่นดิน

14 นายเชนทร์ ภัทรนาวิก กรรมการบริหารพรรครวมแผ่นดิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์

พบโปรสุดพิเศษที่เค้กช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์        เค้กช็อพ  โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ เชิญชวนคุณมาเติมความสดชื่นในทุกๆ เช้าวันใหม่ด้วยขนมอบร...