ททท. จับมือพันธมิตรกระตุ้นการท่องเที่ยวด้วยแคมเปญ “เมืองรอง ต้องไป ลองเที่ยว เดี๋ยวก็รัก”
หวังกระตุ้นคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อให้เดินทาง
ท่องเที่ยวพื้นที่เมืองรองมากยิ่งขึ้น
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จับมือพันธมิตร True You ร่วมกันกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรองให้กลับมาคึกคักมากยิ่งขึ้น ด้วยแคมเปญ “เมืองรอง ต้องไป ลองเที่ยว เดี๋ยวก็รัก” หวังกระตุ้นคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อให้เดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรอง โดยนำเสนอสิทธิพิเศษสำหรับการใช้บริการต่างๆ อาทิ โรงแรม ร้านอาหาร สปา มากกว่า 200 แห่งที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าทรูทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ให้สมกับคำว่า "ความสุขที่แท้จริงคือการมีกันและกัน" อีกทั้งยังเป็นการผลักดันให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานประกอบการและก่อให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนภายในประเทศ พร้อมไปกับการส่งเสริมสินค้าที่มีนวัตกรรมสร้างสรรค์ เพื่อตอบสนองพฤติกรรมนักท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถเลือกช่องทางในการรับสิทธิพิเศษได้จาก
2 ช่องทาง คือแอปพลิเคชั่น True ID และ www.trueyou.co.th โดยดาวน์โหลดสิทธิพิเศษเพื่อนำไปใช้ในการเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้
– 31 สิงหาคม 2565
หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์และความพิเศษได้ที่
https://privilege.trueid.net/th/thematic/0gwD9nBREW56
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น